Tổng quan về nội thất New Mazda 3

Ngoại thất và nội thất Mazda 3 All New được đánh giá là đẹp nhất thế giới do tạp chí ô tô thế giới bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đến  từ các chuyên gia và độc giả! Mẫu xe có kích thước lớn hơn trước tạo nên cảm giác bề thế hơn, đầu xe thiết kế đủ “ngầu” và “lạnh”. Nhờ sự trau chuốt về vật liệu cũng như là cách phối màu mà đuôi xe cũng tạo nên cái nhìn hiện đại, hài hòa hơn so với thế hệ trước. Hãy cùng muaxevip.com tìm hiểu rõ hơn về những thay đổi trong nội thất của của mẫu xe này trong bài viết dưới đây.

Khoang lái nội thất Mazda 3 All New 2022

Khoang lái rộng rãi và sang trọng.

Tầm nhìn:

Thiết kế vát mỏng giúp tầm nhìn quan sát của người lái thêm phần thoáng đãng.
Gương chiếu hậu sắp đặt ở thân xe: Thuận lợi quan sát tình hình giao thông phí sau và xung quanh xe. Ngoại trừ bản Deluxe, 2 bản còn lại của dòng Mazda3 2022 được trang bị gương chiếu hậu chống chói tự động.

Khu vực TAPLO trong Mazda 3

Khu vực tap lo gọn gàng, tiện nghi

Khu vực taplo

Được bố trí ngăn nắp, mang đến cho người lái sự thoải mái trong quá trình điều khiển xe.

Vô lăng Mazda 3 2022 đắng cấp vượt trội

Vô lăng bọc da với thiết kế 3 chấu.

Vô lăng:

Thiết kế 3 chấu tinh tế, sắc sảo tạo nên sự thể thao và quyến rũ đặc trưng của cảm hứng mới mà Mazda đang hướng đến. Mang đến cho người dùng trải nghiệm sự đẳng cấp như những mẫu xe sang  thể thao. Ngoài những nút bấm điều khiển chức năng cơ bản như đàm thoại rảnh tay, tăng giảm âm lượng. Vô lăng mazda 3 còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát tốc độ tự động Cruiser Control.

Màn hình cảm ứng trung tấm đến 8.8 inch

Màn hình cảm ứng trung tấm đến 8.8 inch

Mazda 3 2022

Được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm đến 8.8 inch, được trang bị cùng với hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp. Màn hình trung tâm sử dụng hệ điều hành Mazda Connect mới, có hỗ trợ tiếng Việt, tích hợp định vị GPS…tăng sự tiện nghi cho người sử dụng.

Cụm đồng hồ thiết kế thể thao

Cụm đồng hồ thiết kế thể thao

Đồng hồ hiển thị tốc độ

Là 1 màn LCD giao diện có thể thay đổi, nhìn bắt mắt và sắc nét , bên cạnh đồng hồ vòng tua là loại cơ có số hiển thị rõ ràng giống như cách mà BMW vẫn làm. Hỗ trợ cho người lái về các thông tin như vòng tua, tốc độ và khả năng vận hành của xe. Phiên bản cao cấp Luxury và Premium sẽ được đặc cách hỗ trợ thêm màn hình HUD đa sắc hiên thị thông tin trên kính lái hỗ trợ cho việc quan sát các thông số vận hành.

Cần số và chỉnh điều hòa Mazda

Cần số và chỉnh điều hòa tinh tế, hiện đại

Cần số:

Vẫn là kiểu dáng trụ quen thuộc với opps chân được bọc da tối màu làm cho tổng thể nội thất hài hòa hơn trong mắt người nhìn. Nút chỉnh điều hòa tự động được bố trí ngay ngắn và tiện lợi ngay sau cần số giúp người lái dễ dàng chỉnh nhiệt độ trong xe. Tuy nhiên, phiên bản Deluxe vẫn sử dụng bị điều hòa chỉnh cơ 1 vùng.

NỘI THẤT MAZDA 3: HÀNG GHẾ

Hàng ghế sau với 3 chế độ điều chỉnh tự động

 

Hàng ghế Mazda 3 trang nhã, thoãng đãng

Mazda 3 2022 vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm về không gian của hàng ghế trong xe. Mặc dù vậy, khoảng trống để chân, khoảng sáng trần cũng như độ ngả ghế ở hàng ghế sau vẫn khá ổn. Tất cả ghế ngồi của Mazda 3 trừ phiên bản 1.5L Deluxe đều được bọc da cao cấp, êm ái, sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao. Ghế lái với chức năng chỉnh điện, nhớ 2 vị trí (phiên bản 1.5L Deluxe chỉnh tay). Hàng ghế 2 có thể gập, nghiêng với tỉ lệ 60:40.

Hàng ghế Mazda 3 với ba chế độ điều chỉnh tự động

Ghế ngồi trong khoang nội thất hầu hết được bọc da, sẽ tạo được hiệu ứng sang trọng, quý phái. Nhưng phiên bản thấp Deluxe vẫn chưa được nâng cấp và vẫn đang dùng ghế bọc nỉ.

Cũng như về vấn đề chất liệu bọc ghế, bản Deluxe vẫn chưa được tích hợp tính năng chỉnh điện bộ nhớ 2 vị trí. Để tăng thêm sự tiện nghi, thoải mái, phiên bản cải tiến mới được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu với khả năng tùy chỉnh độ ngả lưng và bệ tỳ tay, hộc đựng cốc tiện dụng.

Khoang hành lý dung tích 450L

Khoang hành lý dung tích 450L

NỘI THẤT MAZDA 3: KHOANG HÀNH LÝ

Mazda 3 2022

Sở hữu khoang hành lý có dung tích 450 lít. Tuy nhiên, người dùng có thể gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng không gian chứa đồ khi cần.

All New Mazda 3 2022 đẳng cấp và sang trọng

All New Mazda 3 2022 – Thanh thoát và sang trọng, khẳng định vẻ đẹp chuẩn mực vượt thời gian.

Mazda 3 2022 đích thực là mẫu xe đẳng cấp hàng đầu phân khúc hạng C hiện tại về cả thiết kế nội thất lẫn tích hợp các loại chức năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe với nội thất sang – xịn – mịn và ngoại thất  đẹp bền bỉ theo thòi gian   thì Mazda 3 2022 là một lựa chọn đáng xứng tầm -xứng tiền.

Nguồn: mazdamotors.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *